Khăn Tắm Khách Sạn Cao Cấp - Khăn Bông Tắm Cho khách Sạn #1

Khăn tắm khách sạn đơn vị nào trên thị trường bán giá tốt? Khăn tắm giá rẻ là rẻ như thế nào? mua khăn cho khách sạn cần chú ý những điểm gì? bài viết sau Khantamgiare chia sẽ thông tin về khăn tắm khách sạn, spa …

Đặc điểm của khăn tắm khách sạn, spa chất lượng

Đặc điểm của khăn tắm khách sạn chất lượng

– Khăn tắm khách sạn cần đảm bảo kích thước & trọng lượng khăn đúng chuẩn. Này thì khi mua hàng bạn tùy vào ngân sách sẽ tư vấn bạn cụ thể hơn. Trọng lượng cao thì giá tiền nhiều và ngược lại

– Khăn tắm cho khách sạn chủ yếu là sợi cotton nên đảm bảo độ khăn tắm mềm mịn khi sử dụng. Ngoài chất liệu cotton thì Nam Phong cung cấp chất liệu khác như: Sợi tre, sợi sồi… giá thành của dòng khăn sợi này sẽ có giá cao hơn sợi cotton.

– Giá thành khăn này thì bạn nên lựa chọn đơn vị trực tiếp sản xuất khăn thì giá thành sẽ rất tốt, vì không thông qua bất kì đơn vị nào, mua sll thì giá trung bình của một chiếc khăn càng rẻ. Liên hệ Khan Nam Phong qua: 0903 367 867 để được tư vấn báo giá khăn tắm cho khách sạn tốt nhất nhé.

– Lần đầu tiên mua về bạn nên kiểm tra hàng kĩ càng, xem khăn có bị sổ sợi hay không, cũng như với lần giặt đầu tiên không nên dùng dầu xả, hoặc thuốc tẩy để tránh ảnh hưởng đến độ thấm hút của khăn.
Mua khăn tắm giá sỉ & rẻ ở đâu?Địa chỉ mua khăn tắm khách sạn

Khăn tắm đặc biệt dòng khăn tắm cho khách sạn, spa, resort, hotel đang được đa số mọi người quan tâm.

Mình thường gặp nhiều bạn ở Hải Phòng, Bình Dương, Hà Nội vẩn gọi điện và đặt khăn tắm khách sạn ở Khan Nam Phong chất lượng lẩn thời gian giao hàng nhanh kịp thời gian.

Nên dù bạn ở đâu Khan Nam Phong cam kết khăn giao đúng hẹn và đảm bảo chất lượng. Với hệ thống đại lý rải ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Nên nếu bạn cần xem mẫu chúng tôi gửi đến cho bạn cách nhanh nhất.

Còn nếu bạn ở TPHCM thì đừng có thể đến trực tiếp 313A Thoại Ngọc Hầu – P. Phú Thạnh – Q. Tân Phú – TP.HCM để xem khăn nhé.
Hình ảnh khăn tắm khách sạn, homestay, nhà nghỉ được Khan Nam Phong thực hiện



GOI NGAY: 0903 367 867 để được TƯ VẤN & BÁO GIÁ SỈ tốt nhất
Tại sao nên mua khăn khách sạn ở Nam Phong

– Khăn khách sạn ở Nam Phong đã thực hiện cho hơn 1000+ khách sạn, spa lớn nhỏ trên toàn quốc. Trong đó cung cấp khăn cho những hệ thống lớn như Khách Sạn Mường Thanh, Thẫm Mỹ Viện Ngọc Dung, Gà Spa….

– Chúng tôi với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh sản xuất thấy được mong muốn của khách hàng cũng như phần lớn spa, khách sạn lớn làm việc với xưởng để có giá sỉ chúng tôi bắt đầu cung cấp khăn với hơn 10 năm trở lại đây với giá sỉ tại xưởng tốt nhất.

– Là xưởng sản xuất nên chúng tôi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu khách hàng từ màu sắc, kích thước, thời gian, số lượng khăn….mà không qua bất cứ bên thứ 3 nào.

– Nếu bạn cần thêu dệt logo nữa chúng tôi đều có thể thực hiện trọn gói cho bạn từ tư vấn đến hoàn chỉnh một lô khăn ưng ý cho bạn.
Câu hỏi thường gặpKhăn tắm khách sạn

Hỏi – Khăn tắm cho khách sạn mình mua đợt rồi của nhiều đơn vị có hiện tượng rụng lông (đổ lông) rất nhiều… Vậy cho mình hỏi lẽ khăn tắm bị rụng lông là khăn nào cũng vậy hết hay sao ạ?

Trả lời – Khi sử dụng khăn cotton thì việc khăn đổ lông là điều khó tránh khỏi. Thường thì do khăn được dệt tự sợi bông ngắn nên khi sử dụng sẽ đổ lông rất nhiều, còn khăn được dệt sơ sợi bông bài thì khăn sẽ ít đổ lông hơn. Nên cùng là khăn tắm cotton cao cấp nhưng lại phân ra nhiều loại nữa nên bạn lưu ý vấn đề này.

Hỏi – Hiện sếp mình nói cần mua khăn tắm xịn môt tí thì cho hỏi khăn tắm xịn là khăn tắm như thế nào? và khăn tắm giá bao nhiêu ạ?

Trả lời – Chào bạn, nếu bạn cần mua khăn tắm cho khách sạn thì phần lớn các khách sạn dùng khăn bằng sợi cotton, ngoài ra nếu muốn khăn chất lượng hơn cũng như tính năng tốt hơn nữa thì mình có thể quan tâm đến khăn sợi tre, khăn sợi sồi, nhưng 2 chất sợi này chủ yếu gia đình sử dụng vì dùng làm khăn tắm cho khách sạn thì chi phí rất cao và tốn kém.

Hỏi – Khăn tắm của bên mình thuộc hãng nào ạ? khăn tắm hãng nào tốt nhất ạ?

Trả lời – Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp khăn tắm cho gia đình, và khăn tắm cho khách sạn, nhưng để đánh giá khăn tắm chất lượng thì dựa trên nhiều yếu tố như: chất sợi, tính năng, giá tiền… Thì với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, cung cấp khăn trên thị trường nên Khan Nam Phong tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu cầu của bạn.

Hỏi – Cho mình xin thông tin về khăn tắm sợi tre (khăn tắm bamboo) với ạ?

Trả lời – Khăn tắm sợi tre bamboo do Khan Nam Phong cung cấp có chứng nhận cũng như đang cung cấp trên thị trường, khăn có độ thấm hút tốt, mát, khác hẳn so với dòng khăn cotton thông thường, thân thiện với môi trường. Không biết bạn đang cần mua khăn tắm sợi tre bamboo số lượng như thế nào ạ? để cho bên mình tư vấn kĩ hơn.

Hỏi – Khăn tắm khách sạn giá sỉ bên mình bán giá bao nhiêu ạ? khăn tắm loại to? khăn tắm loại nhỏ luôn ạ?

Trả lời – Bạn có thể để lại sdt để bên mình tư vấn báo giá được không ạ? vì giá khăn tắm mà cho khách sạn sẽ tùy vào số lượng bạn đặt bao nhiêu mà bên mình sẽ có giá tốt nhất cho bên bạn.

Hỏi – Khăn tắm dạng áo choàng là khăn như thế nào ạ? Bên mình có cung cấp khăn tắm dạng áo choàng không ạ?

Trả lời – Dạ có bạn nhé. kiểu khăn tắm khách sạn dạng áo choàng này thì khi tắm xong có thể lau sơ rồi khoác lên người luôn vì áo choàng là khăn nên có độ thấm hút sẵn. Bạn có thể đến trực tiếp shop để xem mẫu nhé.

Nguồn bài viết: http://khantamgiare.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khăn Nam Phong

10 Mẫu Khăn Quà Tặng cho Doanh nghiệp Sang Trọng Cao Cấp #1

Khăn Spa Cao Cấp Giá SỈ & Rẻ - 9 Màu Microfiber & 15 Màu Cotton 100%