#1 Địa Chỉ Mua Khăn Trải Giường Spa Giá Rẻ & Sỉ Trên Toàn Quốc

Khăn trải giường spa đang là sản phẩm cần có đầu tiền mà bất kì spa, hay trung tâm trị liệu, chăm sóc sắc đẹp nào cũng cần sử dụng. Có phải bạn đang lo lắng là mua khăn trải giường spa ở đâu? khăn trải giường spa giá rẻ mà giá mua chả rẻ hơn tí nào? thậm chí còn đắt hơn nữa…Cùng Khan Nam Phong chia sẽ đến bạn đầy đủ thông tin về sản phẩm khăn trải spa này.

Khăn trải giường spa là gì?




Khăn trải giường là một tấm vải dùng để bao phủ lên bề mặt của một tấm đệm dtrong khách sạn hoặc chăm sóc dịch vụ trong spa. Khi nằm trên nệm giường thì người nằm sẽ tiếp xúc trực tiếp với tấm ga trải giường chứ không tiếp xúc trực tiếp với đệm.

Có 2 loại khăn trải giường:

– Loại thứ 1: tiếng anh gọi là “fitted sheet”, có 4 góc hoặc 2 trong 4 cạnh được làm bằng chất đàn hồi. Giúp cho tấm khăn không bị tuột khỏi trên bề mặt đệm giường, loại này người ta thường gọi là ga giường.

– Loại thứ 2: Tiếng anh gọi là “ flat sheet” là một tấm vải phủ lên nệm giường thường được gọi là khăn trải giường.

Khăn trải giường cho spa mua ở đâu?




Tại những địa điểm phát triển ngành du lịch dịch vụ thì kèm theo đó là nghành spa, làm đẹp theo đó phát triển, và có nhiều đơn vị bán khăn trên thị trường.

Nhưng bạn sẽ lo lắng như:

– Đơn vị đó đáp ứng được yêu cầu của mình?

– Cung cấp được khăn sll không?

– Giá thành khăn nếu mua sll có tốt không?

– Nếu cần gấp thì có thể cung cấp nhanh từ 10 đến 15 ngày được không?

– Có những kích thước khăn trải spa theo yêu cầu của mình được không?

– Thêu dệt logo, dập logo theo yêu cầu giá như thế nào??

Và nhiều nhiều câu hỏi mà bạn đặt ra khi đi mua khăn trải giường cho spa, và mua khăn trải giường spa ở đâu uy tín, chất lượng.

Hãy đến với Khan Nam Phong thì mình tin mọi vấn đề của bạn, bạn sẽ yên tâm từ sản phẩm khăn trải cho spa đến dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
Hình ảnh khăn trải giường spa do Khan Nam Phong thực hiện



Và nhiều hình ảnh khác với hơn 12 màu cotton và 9 màu microfiber bạn tha hồ lựa chọn.

GỌI NGAY: 0903 367 867 để được TƯ VẤN và BÁO GIÁ SỈ tốt nhất
Tại sao nên mua khăn trải spa tại Khan Nam Phong

Trực tiếp sản xuất và cung ứng cho thị trường, không qua tay bất kì đơn vị nào nên giá sỉ tốt nhất.

Khăn đa dạng chất liệu từ sợi cotton tự nhiên, sợi sồi, sợi tre, đến khăn sợi nhân tạo như khăn microfiber.

Quy trình sản xuất khăn đến khi khăn đến tay khách hàng đều được chúng tôi theo sát tỉ mỉ, nên bạn hoàn toàn yên tâm về lổi lầm và chất lượng khăn giảm, khăn bung sợi, ….

Chúng tôi là công ty bán khăn trải giường tại TPHCM nhưng sản phẩm khăn trải của chúng tôi phủ khắp cả nước nên dù bạn ở bất kì nơi nào thì chúng tôi cũng cung cấp nhanh nhất, tốt nhất đến cho bạn.

Hàng luôn có sẵn trong kho, nếu bạn mua kích thước chuẩn sẵn có thì có luôn hàng cho bạn.
Câu hỏi thường gặp về sản phẩm khăn trải giường

Hỏi – Khăn trải giường cho khách sạn bên mình có cung cấp không ạ, do khách sạn cần khăn có họa tiết hơi cầu kì ấy ạ?

Trả lời – Nếu bạn cần khăn sll lớn họa tiết cầu kì bên mình hoàn toàn đáp ứng được bạn nhé. Bên mình cung cấp khăn trải giường khách sạn cho nhiều đơn vị tại HCM nên bạn yên tâm nhé.

Hỏi – Bên mình cần mua khăn trải giường y tế thế bên bạn có cung cấp khăn trải cho y tế bệnh viện không ạ?

Trả lời – Bên mình năm có cung cấp nha bạn, bạn vui lòng cho bên mình thông tin về khăn trải giường y tế bạn muốn mua như số lượng, màu sắc, thời gian giao để bên mình tư vấn báo giá tốt nhất.

Trên là những chia sẽ của Khăn Nam Phong về khăn trải giường spa, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có nhiều thông tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khăn Nam Phong

10 Mẫu Khăn Quà Tặng cho Doanh nghiệp Sang Trọng Cao Cấp #1

Khăn Spa Cao Cấp Giá SỈ & Rẻ - 9 Màu Microfiber & 15 Màu Cotton 100%